bg-grape-2x

1930 Old Wine Appassimento Primitivo

1.325.000 

1930 OLD WINE APPASSIMENTO PRIMITIVO mang màu đỏ ruby thu hút với hương thơm của các quả chín, đặc trưng nhất là quả cherry chín mọng, một chút tê cay đầu lưỡi khi thưởng thức đã đem đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời. Chai vang đạt 98/100 điểm bởi Luca Maroni – Chuyên gia rượu vang số 1 người Ý, được xem là dòng rượu vang Appassimento hoàn hảo nhất về độ cân bằng.

Gọi ngay cho chúng tôi
tu-van-lua-chon-san-pham

Tư vấn lựa chọn sản phẩm
bởi chuyên gia

cam-ket-chinh-hang

Cam kết chính hãng

Chiết khấu hấp dẫn
cho khách hàng

giao-hang

Giao hàng toàn quốc

dich-vu-cham-soc-khach

Dịch vụ CSKH tận tâm

Thông tin sản phẩm
Bảo quản

Tổng quan

1930 Old Wine Appassimento Primitivo được xem là linh hồn của mọi bữa tiệc sang trọng, kích thích mọi giác quan của khách hàng, làm thăng hoa cảm xúc của thực khách. Sud Vini đã nghiên cứu và dành tất cả tâm huyết của mình để sản xuất ra được chai vang xuất sắc như thế này, nếu có cơ hội để thưởng thức chai vang này thì không nên bỏ lỡ.

ưu điểm nổi bật

RƯỢU VANG 1930 OLD WINE APPASSIMENTO PRIMITIVO XUẤT XỨ TỪ ĐÂU?

1930 Old Wine được sản xuất bằng phương pháp đặc trưng của nhà Sud vini – phương pháp làm nho khô, giảm bớt lượng nước trước khi đem đi nghiền, ép. Độ khô của nho đã được nghiên cứu và kiểm định rõ ràng bởi những người làm vang có chuyên môn, nước ép nho sau đó sẽ được đem đi ủ trong các thùng gỗ sồi của Pháp 8 tháng và để vang lão hóa và trưởng thành trong chai thêm 6 tháng nữa trước khi xuất bán đế tay người tiêu dùng. Nhờ đó mà hương vị của vang luôn đậm đà, hoàn hảo nhất, có 1 không 2, không chai vang nào có được.

ĐÔI NÉT VỀ RƯỢU VANG 1930 OLD WINE APPASSIMENTO PRIMITIVO

Được làm hoàn toàn từ giống nho Primitivo nên vang sẽ sở hữu trong mình một màu đỏ ruby hấp dẫn cùng với hương thơm ngọt ngào thanh lịch của các loại quả chín cuốn hút, chinh phục mọi thực khách. Ghi chú nếm thử đặc trưng của chai rượu vang là quả cherry chín hòa quyện cùng một chút cay nhẹ của gia vị, thoang thoảng hương thơm của gỗ sồi. Với nồng độ cồn 15,5% mạnh mẽ, cấu trúc vang sánh mịn, chắc chắn, độ tannin cao, để lại dư vị kéo dài ấn tượng sâu sắc. 1930 Old Wine Appassimento Primitivo xứng đáng là linh hồn của mọi bữa tiệc.

RƯỢU VANG 1930 OLD WINE APPASSIMENTO PRIMITIVO KẾT HỢP HOÀN HẢO VỚI MÓN ĂN GÌ?

Với hương vị ngọt ngào, thanh lịch, chai vang sẽ càng được bung tỏa mọi hương vị khi được kết hợp với một số món ăn từ thịt đỏ như bò bít tết, cừu nướng, phomai trường thành. Trước khi thưởng thức nên để vang thở khoảng 30 phút đến 1 tiếng để vang mượt mà và dễ uống hơn.

TẠI SAO MUA RƯỢU VANG 1930 OLD WINE APPASSIMENTO PRIMITIVO TẠI THEKEY WINE

5-cam-ket-san-pham-cua-thekey-wine-1 thekey-wine-tro-giup-khach-hang-1

𝐓𝐇𝐄𝐊𝐄𝐘 𝐖𝐈𝐍𝐄 - MỞ KHÓA THẾ GIỚI VANG

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “1930 Old Wine Appassimento Primitivo”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

thumb-1930-old-wine-appassimento-primitivo
Chơi Video
ruou-vang-do-1930-old-wine-appassimento-primitivo

1930 Old Wine Appassimento Primitivo

1.325.000 

Sản phẩm tương tự
Previous
Next