bg-grape-2x

1865 GOLF

4.250.000 

Rượu vang đỏ 1865 GOLF với hình ảnh người đánh Golf tô ngay chính giữa trung tâm chai rượu toát lên sự quý phái và đẳng cấp, khó mà một sản phẩm nào có thể so bì. Rượu mang đến cho khách hàng những cảm nhận tròn trịa, hài hòa và lắng đọng nhất. Điều gì đã tạo nên một chai rượu tuyệt vời đến như vậy, hãy cùng THEKEY WINE tìm hiểu.

Gọi ngay cho chúng tôi
tu-van-lua-chon-san-pham

Tư vấn lựa chọn sản phẩm
bởi chuyên gia

cam-ket-chinh-hang

Cam kết chính hãng

Chiết khấu hấp dẫn
cho khách hàng

giao-hang

Giao hàng toàn quốc

dich-vu-cham-soc-khach

Dịch vụ CSKH tận tâm

Thông tin sản phẩm
Bảo quản

Tổng quan

Rượu vang đỏ Ý 1865 GOLF có màu đỏ ruby đậm, với hương thơm của các loại trái cây đỏ như mận, anh đào, ca cao và thuốc lá. Có nguồn gốc từ những cây nho nhiều năm tuổi nên hương vị đọng lại trên vòm miệng sau khi thưởng thức một ngụm rượu vang 1865 GOLF là sự mịn màng và giàu tannin.

ưu điểm nổi bật

RƯỢU VANG ĐỎ 1865 GOLF XUẤT XỨ TỪ ĐÂU?

Feudi Salentini được thành lập vào năm 1994 tại Leporano. Đây là một trong những khu vực đẹp nhất trong Salento Italia, bao quanh bởi những vườn nho, cây ô liu từ nhiều thế kỷ trước. Các nhà máy sản xuất rượu vang của Feudi Salentini sử dụng cả phương pháp truyền thống lẫn hiện đại để tạo ra những dòng rượu vang hảo hạng và trứ danh của Ý.

Rượu vang đỏ 1865 GOLF được làm từ giống nho chính là Primitivo, một giống nho phổ biến của Ý được biết đến với những chùm nho tròn, mịn và đậm đà, nguyên liệu cơ bản quyết định phần hương vị của rượu.

Khi đang thưởng thức ly rượu vang Ý 1865 GOLF, bạn chợt nhận ra thế giới tươi đẹp không ở đâu xa mà nó hiện ra ngay trước mắt, ngay trong khoang miệng của những người thưởng thức ly vang này.

Đôi nét về rượu vang đỏ 1865 Golf

ĐÔI NÉT VỀ RƯỢU VANG ĐỎ 1865 GOLF

Không phải ngẫu nhiên rượu vang đỏ 1865 GOLF lại được xếp vào hàng những loại vang thượng hạng, mà đó là cả quá trình kiểm tra nghiêm ngặt từ khâu nguyên liệu, sản xuất đến hương vị.

Được làm từ 100% nho Primitivo, được chọn lọc kỹ càng từ những vườn nho trên 100 năm tuổi. Nho được thu hoạch vào cuối tháng 9, đầu tháng 10 khi chúng cho chất lượng quả tốt nhất. Sau quá trình sản xuất nghiêm ngặt và khắt khe để tạo ra hương vị tuyệt vời.

Rượu vang đỏ Ý 1865 GOLF có màu đỏ ruby đậm, với hương thơm của các loại trái cây đỏ như mận, anh đào, ca cao và thuốc lá. Có nguồn gốc từ những cây nho nhiều năm tuổi nên hương vị đọng lại trên vòm miệng sau khi thưởng thức một ngụm rượu vang 1865 GOLF là sự mịn màng và giàu tannin.

RƯỢU VANG ĐỎ 1865 GOLF KẾT HỢP HOÀN HẢO VỚI MÓN ĂN GÌ?

Đây là sản phẩm rất được ưa chuộng trên thế giới và Việt Nam, phù hợp với nhiều người và thường xuyên được lựa chọn để làm rượu vang biếu Tết, hay các dịp lễ, tiệc.

Đặc trưng của rượu vang đỏ Ý 1865 GOLF thường có độ cồn và tanin cao hơn các giống nho khác. Tuy nhiên, khi sử dụng, rượu có cảm giác ngọt mịn chứ không có cảm giác khô như những chai rượu khác. Vậy nên, thực phẩm kết hợp với 1865 GOLF cũng rất đa dạng, chẳng hạn như thịt bò, các món hầm hoặc pho mát lâu năm.

TẠI SAO QUÝ KHÁCH HÀNG NÊN MUA RƯỢU VANG ĐỎ MOUSAI CABERNET SAUVIGNON TẠI THEKEY WINE?

5-cam-ket-san-pham-cua-thekey-wine thekey-wine-tro-giup-khach-hang

𝐓𝐇𝐄𝐊𝐄𝐘 𝐖𝐈𝐍𝐄 - MỞ KHÓA THẾ GIỚI VANG

1 đánh giá cho 1865 GOLF

  1. Hùng Quang

    1865 GOLF thật sự ngon đáng kinh ngạt. điểm 10 chất lượng

Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

thumbnail-chateau-la-douce
Chơi Video
ruou-vang-y-1865-GOLF

1865 GOLF

4.250.000 

Sản phẩm tương tự
Previous
Next